14 August, 2018

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาขอเข้าเรื่องโดยเริ่มจากบทสัมภาษณ์ของคุณใหม่เลยแล้วกันนะคะ
สวยสวยหุ่นดีคนนี้เธอจะมีเคล็ดลับลดความอ้วนดีๆแบบไหนมาฝากไปดูกันเลยคะ

"สวัสดีคะ วันนี้ใหม่มาเอาใจคนที่ชอบรับประทานอาหารทานยังไงให้ทานแล้วไม่อ้วนนะคะ
เพราะใหม่เองเป็นคนที่ชอบทานอาหารมากๆเลย เพื่อนหลายคนสงสัยว่าทำไมทานเยอะอย่างนี้แต่ไม่อ้วนเลย นั่นก็เพราะเรามีตัวช่วยดีๆนั่นเองคะ ตัวนี้คะ Verena Sure ตัวนี้ใหม่บอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนมากๆเลย เพราะ verena sure มีสรรพคุณดักจับไขมันถึง 800 เท่าด้วยกันคะ ควบคุมคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดของเราด้วยคะ ทำให้การขับถ่ายของเราสะดวกขึ้นมากเลยคะ นอกจากนี้ยังไม่ส่งผลเสียต่อตับ ไม่ทำให้เสียสุขภาพอย่างแน่นอน เวอรีน่าชัวร์นี้บรรจุกระปุกละ 30 แคปซูลคะ ทานง่ายๆ แค่ทานก่อนอาหารมื้อที่ทานหนักๆ ก็ช่วยให้ทานทานอาหารได้ โดยไม่กังวลว่าจะอ้วน วันนี้เราจะมาดูการทำงานของเวอรีน่าชัวร์กันว่าการทำงานที่ช่วยให้ลดหุ่นได้เป็นอย่างไร ไปดูกันเลยคะ"


ตัดมาในส่วนของการทดลองดักจับไขมันโดยคุณใหม่ เริ่มต้นโดยมีขั้นตอนเป็นข้อๆดังนี้

  1. เตรียมน้ำมา 1 แก้วจำลองเปรียบเสมือนกระเพาะอาหารของคนเรา
  2. หยดน้ำมันลงไปในแก้วน้ำ จำลองเหมือนการที่เราทานอาหารที่มีไขมันมากๆเข้าไปในร่างกาย
  3. นำแคปซูลของ Verena Sure มาถอดปอกแคปซูลออกแล้วเทส่วนผสมในเม็ดแคปซูลลงไปในแก้วที่ผสมน้ำมันอยู่ เปรียบเสมือนการที่เราทาน Verena Sure เข้าไป
  4. ทิ้งไว้สักประมาณไม่เกิน 5 นาที 


ผลการทดลอง  : จะเห็นผลว่าสารสกัดของไคโตซานของ verena sure จะดูดไขมันมาไว้รวมเป็นก้อนแทบทั้งหมด ซึ่งก้อนไขมันที่เวอรีน่าชัวร์ดูดรวมไว้นี้สุดท้ายจะถูกขับออกทางระบบขับถ่าย ไขมันเหล่านี้จะไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ไม่มีไขมันก็ไม่อ้วนนะคะ

สรุปความประทับใจที่มีต่อเวอรีน่าชัวร์ คือ ประทับใจมากคะ เพราะเห็นผลชัดเจนทำให้เรามีตัวช่วยหุ่นดีโดยเฉพาะคนที่ชอบทานอาหารของทอด ของมัน  "เวอรีน่าชัวร์ของมันต้องมี" ยังไงฝากไว้ด้วยนะคะ

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment