16 January, 2014


วิธีการเลือกชุดลดน้ำหนัก สูตรเร่งด่วน เห็นผลจริง

สืบเนื่องจากในแต่ละวันมักจะมีคำถามจากลูกค้าสอบถามเข้ามาทางศูนย์ของเราว่า อยากลดความอ้วนควรเลือกทานชุดไหนดี ซึ่งในส่วนนี้ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับร่างกายและข้อมูลของแต่ละบุคคล แต่ในบทความนี้เราจะขอยกคำถามหนึ่ง ที่มีปัญหาการลดน้ำหนักยากเพราะเคยผ่านการทานอาหารเสริมมาอย่างมากมายแล้ว ซึ่งทางเราพบว่ามีลูกค้ามากมายที่พบปัญหาเช่นนี้ วันนี้เราจึงอยากนำข้อมูล การเลือกอาหารเสริมให้เหมาะสำหรับท่านที่ลดน้ำหนักยากอันเกิดมาจากการทานอาหารเสริมมาก่อนมาฝากกัน

คำถามจากทางบ้าน :

ตอนนี้หนัก 65 กิโล อยากลดเหลือ 55-57 กิโล เคยทานอาหารเสริมมามากมายเป็นเวลานานหลายปี (ประมาณ 4-5 ปี) และเห็นมีอาหารเสริมลดน้ำหนักหลายชนิดมาก จึงอยากขอคำแนะนำในการเลือกทานคะ โดยส่วนตัวแล้วอยากลดให้ได้เห็นผลตั้งแต่เดือนแรกแม้จะลดแค่เล็กน้อยก็ยังดีเพื่อเป็นกำลังใจในการลดน้ำหนักต่อๆไปคะ  และหากลดน้ำหนักได้แล้วจะมีวิธีอย่างไรเพื่อให้น้ำหนักคงที่ไม่กลับไปอ้วนอีกคะ


ตอบ :

สำหรับท่านที่ต้องการลดน้ำหนักมากกว่า 5 kg. ขึ้นไป ทางเราแนะนำทานอาหารเสริม Slin Express ของเป้ย ปานวาด ควบคู่กับอาหารเสริม SP Fiber ของติ๊ก กัญญารัตน์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนโดยตรง มีส่วนผสมของการลดน้ำหนักเข้มข้น (แต่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย) โดยจะช่วยทำหน้าที่เผาผลาญไขมันและเปลี่ยนให้ไขมันเป็นกล้ามเนื้อ ทำให้ร่างกายได้ใช้พลังงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยดักจับแป้งและไขมันไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย มีส่วนช่วยทำให้อิ่มได้เร็วขึ้น จึงช่วยในการลดน้ำหนักได้ผลดี และสัดส่วนเฟิร์มกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
 
ซึ่งลูกค้าสามารถคลิ๊กดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ดังนี้    

Slin Express << รายละเอียด รีวิว สลินเอ็กเพรซ pantip  

อาหารเสริม slin express

 

SP-Fiber << รายละเอียด รีวิว เอสพีไฟเบอร์ pantip

โปรโมชั่น SP Fiber
 
ช่วงนี้ทางศูนย์ของเรามีจัดโปรโมชั่นราคาประหยัด เป็นชุดควบคู่กันของ Slin Express และ SP-Fiber  เรียกว่า ชุดโปรโมชั่น SlimSet  สามารถเข้าชมได้ที่ลิงค์นี้ >> Slim Set

เพิ่มเติมในกรณีที่ลูกค้าต้องการลดน้ำหนักเห็นผลได้เร็วขึ้นหรือมีปัญหาดื้อยา ลดน้ำหนักยากมากๆ อาจจะพิจารณาทานอาหารเสริม i-slym กล่องสีส้มของวุ้นเส้นก่อนอาหารเช้าเพิ่มเติมอีก 1 เม็ดได้ ซึ่ง จะช่วยให้สามารถดักจับแป้งและไขมันได้มากขึ้น ช่วยให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่แนะนำมานั้น การันตีความปลอดภัยมาตรฐาน อย.  ผู้ใช้สามารถทานได้อย่างมั่นใจว่าจะไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย และเมื่อสามารถลดน้ำหนักได้ตามที่ต้องการแล้วสามารถหยุดทานได้เลย โดยไม่กลับมาอ้วนอีก

-----------------------------------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโทรสอบถามได้ที่

>> Hotline : 086-7150500  หรือ 081-7391881 <<

ขอบคุณ credit ข้อมูล จาก :  www.i-slymcenter.com ศูนย์จำหน่ายอาหารเสริมที่ใหญ่ที่สุด
-----------------------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment