27 January, 2014


ปัจจัยสำคัญในกระบวนการลดน้ำหนักที่ได้ผลของอาหารเสริม SP Fiber นั้นคือการเน้น ดักจับไขมันที่เราทานเข้าไปในแต่ละมื้อ ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูรีวิวให้เห็นกันชัดๆว่า สารสกัดที่มีอยู่ในเม็ดแคปซูลของ SP-Fiber นั้นจะดูดซึมเอาไขมันเอาไว้ได้มากน้อยเพียงใด


รีวิว sp fiber pantip


รูปด้านบนนี้แสดงขั้นตอนการทดสอบเอาไว้ทั้งหมด 6 ขั้น ตอน ซึ่งอธิบายตามภาพได้ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1.  เริ่มต้นด้วยการเตรียมน้ำเปล่า (เปรียบเสมือนกระเพาะอาหาร) ไว้ในหลอดทดลอง จากนั้นเติมน้ำมันลงไป (เปรียบเสมือนไขมันจากอาหารแต่ละมื้อที่เราทานลงไป)

ขั้นตอนที่ 2 . แกะเม็ดแคปซูลของอาหารเสริม SP-Fiber ออกจากกัน จากนั้นเทสารสกัดที่อยู่ในแคปซูลลงไปในหลอดทดลองที่ได้เตรียมน้ำและน้ำมันเอาไว้แล้ว

ขั้นตอนที่ 3. รอให้สารสกัดของ SP Fiber ได้ค่อยๆดูดซึมเอาไขมันรวมเอาไว้

ขั้นตอนที่ 4. เมื่อผ่านไป 30 วินาที จะสังเกตเห็นว่าไขมันได้ถูกดูดซึมเอาไว้โดยส่วนผสมของ SP Fiber มากขึ้นๆ เรื่อยๆ

ขั้นตอนที่ 5. ไขมันที่ถูกดูดซึมเอาไว้โดยส่วนผสมของ SP Fiber จะแยกตัวออกมา และตกตะกอน ซึ่งไขมันส่วนนี้หากอยู่ในร่างกายของเรานั่นหมายถึงจะไม่ถูกดูดซึมโดยร่างกาย และจะเคลื่อนที่ผ่านไปลำไส้ใหญ่เพื่อขับถ่ายออกจากร่างกาย

ขั้นตอนที่ 6. เมื่อเวลาผ่านไป 2 นาที สารสกัดของ SP-Fiber สามารถดักจับไขมันเอาไว้ได้เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

จากการทดสอบนี้เอง ทำให้เราเห็นได้ชัดเจนว่าไขมันที่ควรจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายทั้ง 100 % แต่เมื่อทานอาหารเสริม SP Fiber เข้าไปแล้ว กลับถูกดับจับเอาไว้ไม่ให้ดูดซึมเข้าร่างกาย และสุดท้ายยังนำขับออกทางระบบขับถ่ายด้วย ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพเป็นอย่างยิ่ง

ดังนั้นหากท่านใดสนใจต้องการลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยอาหารเสริม SP Fiber สามารถติดต่อกับทางศูนย์ของเราเพื่อสั่งซื้อหรือขอคำปรึกษาฟรี ได้ที่ Hotline : 086-715-0500 หรือ 081-739-1881

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment